Những điều sau có phải bạn đang quan tâm?

- Trường bạn có tiêu chuẩn là 6.5+ IELTS để ra trường, và bạn cần một khóa luyện thi IELTS cấp tốc ?
- Bạn sắp sửa đi du học nước ngoài, điều kiện cần và đủ là 7.0+ IELTS ?
- Nhất là, bạn đã rất rất chắc về nền tảng tiếng anh phổ thông, và bây giờ bạn đang tìm một nơi để học IELTS cấp tốc và hiệu quả ngay lập tức cho kỳ thi IELTS trong 2 tuần tới ?
El Academy là gì ?

Chúng tôi là một nơi học IELTS nói riêng và tiếng Anh nói chung theo cách sáng tạo, tức là thông qua quá trình học trên lớp, giảng viên sẽ kích thích sáng tạo để học viên học hiệu quả hơn. Tiêu chí của El Academy không phải là luyện thi IELTS, mà là học tiếng Anh theo cách sáng tạo – nhưng vẫn sẽ đảm bảo điểm số của học viên. Một nơi để học viên được cọ xát những kỹ năng của mình, một nơi mà học viên tìm được những người bạn, những tài liệu hữu ích nhất.
Tại sao bạn nên học tại El Academy ?
* Tại El, giảng viên sẽ không nói vòng vo, mà tập trung chủ yếu thời lượng để học viên giải đề
* Tại El, học viên học một cách tập trung nhất với hệ thống giáo trình và cơ sở vật chất hoàn hảo
*Tại El, chi phí rẻ nhất và thường xuyên có các chương trình đồng hành, khuyến mại, hỗ trợ cho học viên
* Tại El, học viên được trau dồi không chỉ những kiến thức về 4 kỹ năng mà còn cả những kinh nghiệm học và thi, kinh nghiệm sinh sống và làm việc ở nước ngoài từ những giảng viên bản xứ, kinh nghiệm xin visa hay tìm kiếm học bổng từ những trợ giảng là những cựu du học sinh...
* El luôn có những tips, những tư vấn tốt dành cho các bạn sắp hoặc mong muốn đi du học mà chưa biết bắt đầu từ đâu.
Còn lớp luyện thi IELTS cấp tốc El Academy thì sao ?
Bạn sẽ được học trong lớp học có đầy đủ trang thiết bị dạy học như máy tính, máy chiếu... Và lớp học nhiều nhất chỉ có 8 người, vào tất cả các giờ mà bạn muốn. Lớp học sẽ tập trung giải đề, chữa đề thi IELTS và các tips để hoàn thiện các kỹ năng nhanh nhất có thể. Đề thi hầu hết là các đề cả giảng viên soạn, và sẽ khó hơn nhiều so với đề thật. Quy trình thi giống hệt như thật, không khí thi cử căng thẳng hệt như khi bạn làm, có khác chăng chỉ là thời gian thi sẽ ngắn hơn thi thật một chút. Thời gian chữa đề, giảng viên sẽ chỉ lỗi và cách chữa, cũng như lời khuyên cho từng học viên, từ đó học viên có thể tự cải thiện mình. Phương pháp cải thiện, học, ... sẽ được giảng viên tư vấn tới từng học viên, sao cho có lợi cho học viên đó nhất.
Rất nhiều du học sinh, các bác sỹ chuyên ngành đã từng học ở El Academy, vậy còn bạn ?
Liên hệ:
EL ACADEMY
Số 2, ngõ 14 Huỳnh Thúc Kháng, Hà Nội
Hotline: 04 73035 999
Email: contact@elacademy.edu.vn
Facebook : facebook.com/elacademyvn/


EmoticonEmoticon