Các đoạn hội thoại giao tiếp hàng ngày bằng tiếng anh thông dụng

Trước tiên để giỏi tiếng anh giao tiếp, bạn phải nắm chắc các câu giao tiếp hàng ngày. Những câu giao tiếp hàng ngày được xảy ra vào các tình huống thường gặp trong cuộc sống. Chẳng hạn bạn muốn đi xem phim và muốn rủ người bạn của bạn đi cùng. Đó là một tình huống thứ nhất muốn hỏi bạn mình có rảnh không và rủ đi xem phim thì nói như thế nào? Khi đi đến rạp chiếu phim cả hai bạn đều không biết đường đi. Vậy chúng ta lại xảy ra một trường hợp nữa, đó chính là cách hỏi đường.  Tương tự như vậy trong cuộc sống có rất nhiều trường hợp và tính huống.
Xem thêm:
>>> Kinh nghiệm học tiếng anh giao tiếp tại các trung tâm<<<
>>> IELTS khi nào học? và nên học như thế nào? <<<
Giao tiếp tiếng anh hiệu quả
Khi bạn đi du học sinh sống ở nước ngoài. Ngoài những khoảng thời gian bạn học trên trường bạn có thời gian rảnh rỗi và bạn muốn đi khám phá đất nước này. Muốn đi du lịch kham phá chúng ta phải mất chi phí, vậy để làm thế nào mà có tiền??? Câu hỏi đó là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người. Thật đơn giản, chúng ta có thể kiếm 1 công việc làm thêm bán thời gian hay còn gọi là part-time job. Sau một tháng làm việc bán thời gian các bạn có một khoản tiền kha khá đủ để đi du lịch khám phá đất nước này trong vòng một tuần liên tục (tất nhiên là các bạn cũng phải biết chi tiêu hợp lý để tránh bị cháy túi nhé)

Nhiều bạn lại hỏi: "vậy công việc part-time job mà chúng tôi có thể làm là gì?"
 Rất đơn giản, nếu bạn là nam bạn có thể đi chuyển đồ lên xe tải phân phối hàng, hoặc chuyển đồ xuống xe tải cho các siêu thị. Mình quen một bạn từng đi chuyển rau từ trên xe tải xuống vào siêu thị, công việc không mấy nặng nhọc, nhưng làm một tháng anh ấy cũng đủ tiền đi du lịch.
 Nếu bạn là nữ thì sao nhỉ? nữ thì rất đơn giản, bạn có thể đi bán hàng thuê cho các cửa hàng tạp hóa hoặc siêu thị.
Và tất nhiên, để làm được những công việc này, bạn phải nắm chắc các câu giao tiếp hàng ngày để có thể thuận lời trong công việc và cuộc sống nhé.
Dưới đây mình xin chia sẻ các trường hợp giao tiếp thông thường trong cuộc sống, đó là 100 đoạn hội thoại bằng tiếng anh hàng ngày. Các bạn tải về học dần nhé. Tải tại đây
Nguồn: Các đoạn hội thoại giao tiếp hàng ngày bằng tiếng anh thông dụng


EmoticonEmoticon