Lợi ích của những lớp một thầy một trò so với lớp còn lại

Hiện nay, nhiều người học IELTS ở Hà Nội có điều kiện đã bắt đầu việc luyện IELTS của mình theo hình thức 1 giáo viên - 1 học viên. Việc học kèm 1-1 với giáo viên bản ngữ khá phù hợp cho những người mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh. Khi trình độ ngoại ngữ ở mức khởi đầu, việc đăng ký tham gia một lớp đông học viên có thể khiến bạn gặp khó khăn và bỡ ngỡ vì không theo kịp người khác
Phương pháp này cũng được các bậc phụ huynh áp dụng cho con em mình đang là học sinh cần củng cố kiến thức trước kỳ thi, hay cho những người đang cần tăng cường rèn luyện để thi IELTS trong thời gian ngắn nhằm mục đích nắm bắt cơ hội việc làm, xin học bổng hoặc đi du học.
Hơn nữa, mô hình này đặc biệt thích hợp với người muốn dành hết sức và tập trung tối đa cho việc học và không thích bị làm phiền trong môi trường đông người.
Hiện nay hình thức 1 thầy 1 trò ngày càng trở nên phổ biến trong cộng đồng luyện IELTS Hà Nội bởi cách học này cho phép người học có thể tiếp thu tốt hơn và hiệu quả, nhanh chóng đạt được mục tiêu đã đặt ra. Bên cạnh đó, mỗi người sẽ có điều kiện để cá nhân hóa việc học của bản thân dựa trên giáo trình được thiết kế dựa trên khả năng, trình độ và mục tiêu của mình.
lớp một thầy một trò

Sau quá trình học với thầy, bạn cũng hoàn toàn có thể chủ động kiểm tra năng lực của mình bằng các đề thi thử IELTS hay tham gia thi thử IELTS online miễn phí.
Nếu bạn đang cân nhắc việc tham gia lớp học tiếng Anh một thầy một trò, dưới đây là một vài bí quyết để bạn có thể đạt được hiệu quả trong việc học:
- Lựa chọn giáo viên bản ngữ đến từ các nước nói tiếng Anh, có kinh nghiệm trong việc dạy 1 kèm 1 để có thể luyện phát âm chuẩn và rèn kỹ năng nói.
- Khi bắt đầu, giáo viên và học viên cần trao đổi rõ ràng để nắm được mục tiêu đặt ra, kiến thức nền tảng của học trò cũng như ưu nhược điểm để có thể có lộ trình học rõ ràng.
- Tài liệu tiếng anh luôn đầy đủ cho mỗi buổi học, nội dung buổi học cũng cần được chuẩn bị bởi học phí cho hình thức học này thường khá cao vì vậy bạn cần tận dụng thời gian.
- Nên dành thời gian tự luyện tập, chủ động làm các bài test, đề thi thử IELTS hoặc bạn cũng có thể tham gia thi thử IELTS online miễn phí.
- Thoải mái đặt câu hỏi và trao đổi với giáo viên để vừa giải đáp những vướng mắc kiến thức vừa là cơ hội để rèn luyện việc nghe nói được tự nhiên hơn
- Không ngại hỏi giáo viên kể cả ngoài giờ lên lớp qua hình thức điện thoại, email,… mỗi khi bạn có một vấn đề ngay lập tức cần giải đáp.
- Sắp xếp lịch học phù hợp cân bằng giữa thời gian học và nghỉ, tạo ra tâm lý thoải mái và đem lại hiệu quả cao.


EmoticonEmoticon